เมื่อได้ยินคำว่า “สลายไขมันบนใบหน้า” หลายคนอาจจะคิดในใจว่า… “ไขมันบนใบหน้า สลายได้จริงหรอ?” ซึ่งบางทีเราอาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าหน้าบวมขึ้น แก้มป่อง แก้มห้อย ออกหน้ากล้องแล้วดูหน้าบาน หรือบางคนก็มีเหนียงใต้คาง แล้วก็มักจะหาวิธีมาปกปิดใบหน้าเพื่อให้ใบหน้าดูเล็กลง เช่น ปัดหรือจัดทรงผมเพื่อให้มาบังใบหน้าหรือแก้ม และที่มาของไขมันบนใบหน้า เหนียงใต้คาง หรือไขมันส่วนเกินสะสม ก็มาจากพฤติกรรมการบริโภค รวมถึงกิจวัตรประจำวันต่างๆ ที่เราทำซ้ำๆกันทุกวัน

วันนี้เรามีวิธีสลายไขมันบนใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง ง่ายๆ เพียง 5 วิธี ทำได้แบบสบายๆ มาบอกต่อ เพื่อให้ทุกคนได้ลองนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันกันดูนะคะ

เมโสแฟต
  1. ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ

ทุกคนทราบกันอยู่แล้ว การดื่มน้ำ มีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆ แถมยังทำให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่าอีกด้วย หากดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย วันละ 8-10 แก้ว ก็จะช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย ลดอาการบวมน้ำ ช่วยสลายไขมันสะสมตามสัดส่วนของร่างกายได้

  1. เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ลดแป้ง ลดน้ำตาล เลี่ยงของทอด ของมัน อาหารรสเค็ม รสจัด จะช่วยลดโอกาสที่เราจะบวมโซเดียม เมื่อเลี่ยงอาหารเหล่านี้ได้ ร่างกายและใบหน้าก็จะไม่บวม

  1. หลีกเลี่ยง หรือ งดแอลกอฮอล์

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะทำให้ความเข้มข้นของเลือดสูง ร่างกายจะต้องดึงน้ำจากส่วนอื่นมาใช้ เพื่อเจือจางแอลกอฮอล์และปรับสมดุล ด้วยเหตุนี้ก็อาจจะทำให้ใบหน้าหรือแก้มของเราบวมได้ เพราะน้ำจะถูกกักเก็บสำรองไว้ที่บริเวณนั้นค่ะ

  1. ออกกำลังกาย

การออกกำลังกาย คือ อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยสลายไขมันบนใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง เพราะร่างกายจะถูกเผาผลาญ อีกทั้งของเสียก็จะถูกขับออกไปด้วย เราจึงสังเกตเห็นได้ว่า หลังการออกกำลังกายเสร็จแล้ว…ใบหน้าจะดูเปล่งปลั่ง สดใส หากออกกำลังกายเป็นประจำ ไขมันสะสม ไขมันส่วนเกินตามจุดต่างๆ ไขมันบนใบหน้าก็จะค่อยลดลงไปด้วยค่ะ

  1. เมโสแฟต (Meso Fat) สลายไขมันบนใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง

เมโสแฟต (Meso Fat) หัตถการที่ช่วยสลายไขมันบนใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง ซึ่งเป็นการสลายไขมันเฉพาะจุด ไม่ใช่เพียงแค่ใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง แต่ไม่ว่าจะ แขน ขา หน้าท้อง ก็สามารถสลายไขมันได้ด้วย เมโสแฟต (Meso Fat) เป็นวิธีสลายไขมันที่เห็นผลรวดเร็ว ทำได้สะดวก ใช้เวลาน้อย และไม่ต้องพักฟื้นหลังทำเลย

  1. หลังเมโสแฟต (Meso Fat) สลายไขมันบนใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง ในครั้งแรก ไขมันจะลดลง โดยประมาณ 10-20%
  2. การฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) สามารถสลายไขมันสะสม สลายไขมันเฉพาะจุด สลายไขมันบริเวณที่ลดได้ยาก เช่น สลายไขมันบนใบหน้าหรือแก้ม สลายไขมันเหนียงหรือไขมันใต้คาง สลายไขมันแขน สลายไขมันต้นขา สลายไขมันหน้าท้อง
  3. เมโสแฟต (Meso Fat) สลายไขมัน มีความปลอดภัย ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ
  4. เมโสแฟต (Meso Fat) สลายไขมัน ใช้เวลาในการทำน้อย เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว

หลังการฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) สลายไขมันบนใบหน้า ผลลัพธ์จะอยู่ได้นานเท่าไหร่ ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการบริโภคด้วย แต่โดยปกติหลังฉีดเมโสแฟต (Meso Fat)​ สลายไขมันบนใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียงไปแล้ว ผลลัพธ์จะอยู่ได้ประมาณ 2-3 เดือน  แนะนำให้หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารทอด ของมัน ขนมหวาน และดื่มน้ำมากๆ ใครสนใจอยากสลายไขมันบนใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง ด้วยเมโสแฟต (Meso Fat) สามารถเข้ามาได้ที่ Showtime Clinic นะคะ

Similar Posts