ศัลยกรรมครั้งแรก! น้องเบนซ์ เลือกเป็นลูกสาวหมอเชาว์ เสริมจมูก เทคนิค Scarless Recon

เมื่อพูดถึงการศัลยกรรมครั้งแรก! ใครที่คิดจะเริ่มทำศัลยกรรมก็เป็นอันต้องตื่นเต้น มีความกลัว กังวล ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติมากๆ หรือต่อให้คนที่เคยผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว มีความคิดที่จะทำเพิ่มอีก ก็อาจจะยังมีความรู้สึกเหล่านี้อยู่บ้างเหมือนกัน แต่เมื่อเราลองนึกถึงความสวยที่จะได้หลังจากศัลยกรรมเสร็จแล้วสิ! แน่นอนว่าอยากจะรีบทำเพื่อที่ตื่นขึ้นมาแล้วจะได้พบกับใบหน้ารูปแบบใหม่ที่สวยขึ้นจากเดิม และศัลยกรรม เสริมจมูก มักจะเป็นตัวแรกเริ่มของการเริ่มต้นศัลยกรรมเสมอ!

ตัวอย่าง กรณีของ น้องเบนซ์ ที่เราจะนำมารีวิวกันวันนี้… น้องเบนซ์เองไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมาก่อนเลย! อยากจะสวยขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น! และนี่เป็นครั้งแรกของน้องเบนซ์ที่จะมาศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยเทคนิค Scarless Recon กับคุณหมอเชาว์ ถามว่า ‘ทำไมถึงเลือกทำศัลยกรรมเสริมจมูกครั้งแรกกับคุณหมอเชาว์?’ ก็เพราะว่า คนไข้ทุกเคสต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “2 วันยุบ 7 วันหาย” ไม่มีใครอยากจะพักฟื้นนานๆหรอก จริงไหมคะ? ไหนจะรีวิวของคนไข้ทุกเคสที่เห็นทรงจมูก S Curve ฝีมือคุณหมอเชาว์แล้วยิ่งอยากจะพุ่งตัวเข้ามาที่ Showtime Clinic น้องเบนซ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ศึกษารายละเอียด ดูรีวิวมามากมายก่อนตัดสินใจเลือกเข้ามาศัลยกรรมเสริมจมูกครั้งแรก กับคุณหมอเชาว์ ที่ Showtime Clinic

เคสของน้องเบนซ์ เป็นคนถ่ายรูปยาก ถ่ายรูปไม่ขึ้น ใบหน้าไม่เท่ากัน เวลาถ่ายรูปจะหันได้ฝั่งเดียว ซึ่งผู้หญิงเราเวลาถ่ายรูปทั้งที…ก็ต้องเอาให้สุด! สวยสะดุดทุกองศาไปเลย! ไม่ว่าจะหันซ้ายหรือขวาก็ต้องเป๊ะ! ซึ่งคุณหมอเชาว์ได้ให้คำปรึกษาและแนะนำกรณีเคสของน้องเบนซ์ว่าจะเป็นการเสริมจมูกด้วยเทคนิค Scarless Recon ร่วมกับการตัดปีกจมูกนิดหน่อยเพื่อให้ปีกแคบลง จมูกจะดูเรียวยิ่งขึ้น พร้อมรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียมเพราะน้องเบนซ์ผิวจมูกบาง และการรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียมจะช่วยลดโอกาสซิลิโคนทะลุในอนาคตได้ด้วย

สรุปแล้วเคสของน้องเบนซ์ เรียกว่าเสริมจมูก Scarless Recon แบบ Full Option กันไปเลย! คุณหมอใส่ใจในทุกรายละเอียดพร้อมให้คำปรึกษาที่ตรงไปตรงมา เพื่อให้คนไข้มีความเข้าใจก่อนตัดสินใจศัลยกรรมเสริมจมูก ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่น้องเบนซ์ และหลายๆคนเลือกมาเสริมจมูกกับคุณหมอเชาว์ค่ะ

อาจจะสงสัยกันใช่ไหมคะ? “เสริมจมูก Scarless Recon (Full Option) ทำอะไรบ้าง? มีข้อดียังไง?”

การเสริมจมูก Scarless Recon (Full Option) คือ การศัลยกรรมเสริมจมูกที่รวบรวมทุกอย่างเอาไว้และทำในครั้งเดียว มาดูกันว่า Scarless Recon (Full Option) นอกจากการใส่ซิลิโคนจมูกแล้วมีอะไรอีกบ้าง?

  • การตอกฐานจมูก
  • การแก้ไขโครงสร้าง
  • การตัดปีกจมูก
  • รองปลายเนื้อเยื่อเทียม
  • การตะไบฮัมพ์

ข้อดีของการ เสริมจมูก Scarless Recon (Full Option) คือ…

  • สามารถปรับแก้ไขโครงสร้างได้ โดยไม่ทำลายโครงสร้างจมูกเดิม
  • แก้ไขรูปทรงจมูกได้หลากหลายในการผ่าตัดครั้งเดียว
  • การผ่าตัดแก้ไขโครงสร้าง จะไม่มีแผลด้านนอกให้เห็นและไม่มีรอยแผลเป็น
  • ลดความเสี่ยงหรือโอกาสการติดเชื้อ เพราะไม่ต้องผ่าตัดหลายครั้ง
  • ไม่ต้องพักฟื้นนาน หลังจากผ่าตัดเสร็จ

ข้อเสีย

  • ต้องดูแลแผลหลายจุด (ด้านในรูจมูก ปีกจมูก ตอกฐาน)
  • ใช้เวลาผ่าตัดนานกว่าการเสริมจมูก Scarless Recon เพียงอย่างเดียว
เสริมจมูก

สำหรับคนที่อยากเสริมจมูก ขอแนะนำว่าให้ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการเสริมจมูกเอาไว้คร่าวๆก่อน ดูรีวิวเยอะๆ เลือกคลินิกที่คุณหมอมีความชำนาญด้านการศัลยกรรมเสริมจมูกจริงๆ คลินิกจะต้องได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย หรือใครมีความคิดตั้งใจที่จะเสริมจมูกอยู่แล้วแต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหน ก็ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอเชาว์ ที่ Showtime ก่อนได้นะคะ รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน!

Similar Posts