แก้จมูก กับ คุณกระเต็น – ภิญญาภัชญ์ ไขระวิ (รองอันดับหนึ่ง Miss Grand ปัตตานี และ Miss Grand ขวัญใจพะเยา ปี 2024)

คุณกระเต็น เลือกมาแก้จมูกกับคุณหมอเชาว์ ปรับทรงจมูกใหม่ให้โดดเด่น พร้อมเพิ่มมิติให้มากขึ้น เนื่องจากใบหน้าของคุณกระเต็นมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ฉะนั้น ทรงจมูกก็จะต้องปรับเปลี่ยนให้ได้ทรงสวยรับกับใบหน้าตามไปด้วย คุณกระเต็นเลยอยากที่จะปรับแก้จมูก ขอเปลี่ยนทรงจมูกใหม่เพื่อความปัง! เพิ่มมิติให้ใบหน้ามีความโดดเด่นมากขึ้นค่ะ

คุณกระเต็น เลือกเข้ามาปรึกษาแก้จมูกกับคุณหมอเชาว์ ที่ Showtime Clinic และคุณหมอเชาว์ได้ให้คำแนะนำกับคุณกระเต็นในเรื่องของการแก้จมูก ด้วยเทคนิค Scarless Recon ซึ่งเคสของคุณกระเต็น จะเป็นการเสริมซิลิโคนร่วมกับการรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ปรับฐานจมูกและตัดปีกจมูกไปด้วยเลย เพื่อให้ผลลัพธ์หลังแก้จมูกนั้นออกมาสวยและดีที่สุด ได้ทรงจมูกสุดปังตามที่คุณกระเต็นต้องการนั่นเอง

แก้จมูก
แก้จมูก
แก้จมูก
แก้จมูก

แก้จมูก Scarless Recon เทคนิคนี้สามารถแก้ไขโครงสร้างได้ เหมาะกับผู้ที่จมูกสั้น ปลายจมูกหนา หรือเรียกอีกอย่างว่า จมูกชมพู่ ซึ่งเทคนิคของ Showtime Clinic จะทำร่วมกับการใส่ซิลิโคนและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม เพื่อให้ผลลัพธ์หลังการเสริมจมูกหรือแก้จมูกนั้นออกมาดีและสวยค่ะ

การแก้จมูก โดยใช้เทคนิค Scarless Recon สามารถทำการแก้จมูกร่วมกับการปรับฐานจมูก ตัดปีกจมูกได้ในครั้งเดียวกันเลย ซึ่งไม่ได้ส่งผลให้ระยะเวลาพักฟื้นยาวนานขึ้น หรือใครอยากจะทำแยกรอบกันก็ได้ค่ะ

การปรับฐานจมูก ก็คือ การเข้าไปทำให้ฐานกระดูกแคบลง จะใช้อุปกรณ์แยกกระดูกจมูกออกจากฐานแล้วบีบให้แคบลง แต่จะไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับกระดูกส่วนด้านบนหรือด้านใน

การตัดปีกจมูก เหมาะกับผู้ที่ปีกจมูกเนื้อหนา การตัดปีกจมูกจะช่วยลดความกว้างของรูจมูก จมูกเรียวขึ้น เวลายิ้มจะไม่เห็นว่าจมูกบาน

แก้จมูก เป็นการผ่าตัดแก้ไขที่ค่อนข้างมีความซับซ้อนในขั้นตอนการทำ บางรายอาจมีอาการบวมช้ำนานกว่าเคสเสริมจมูกใหม่หรือเสริมจมูกในครั้งแรก ฉะนั้น ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับจมูกที่เคยเสริมซิลิโคนมาแล้วอยากที่จะแก้จมูก แนะนำให้ปรึกษากับคุณหมอที่มีความชำนาญด้านการศัลยกรรมเสริมจมูกโดยเฉพาะไปเลย เลือกคลินิกความงามที่น่าเชื่อถือ ดูรีวิวจากผู้ที่เคยเสริมจมูกหรือแก้จมูกจากที่นั้นๆมาก่อน เพื่อที่เราจะได้ทำการพิจารณาก่อนตัดสินใจแก้จมูก และจะได้ไม่ต้องเจ็บตัวซ้ำซ้อนหลายรอบหรือเสียเงินหลายๆครั้ง

Showtime Clinic เรามีคุณหมอที่ชำนาญด้านการศัลยกรรมเสริมจมูกและมากประสบการณ์ การันตีจากลูกค้าจริงว่า… “ทรงจมูกสวย! ถูกใจ!” “2 วันยุบ 7 วันหาย” หากใครอยากเสริมจมูกหรือแก้จมูก ต้องการปรึกษากับคุณหมอ สามารถสอบถามคิวล่วงหน้าเพื่อความสะดวกในวันปรึกษา ผ่านช่องทาง Facebook: Showtime Clinic  หรือใครสะดวก Walk-In ก็สามารถเข้ามาได้เช่นกันค่ะ

Similar Posts