ปากอวบอิ่ม สวย ฟิน แบบ สาย ฝ. ด้วยสารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler)

ปากอวบอิ่ม สวย ฟิน แบบสาย ฝ. ต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสที่มาแรงมากๆ สำหรับการเติมเต็มรูปปากของเราให้อวบอิ่มขึ้น หรือการฟิลเลอร์ (Filler) ปาก ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ต้องจ้องที่ปากก่อนเลย เพราะมันอวบอิ่ม ดูละมุน น่าจุ๊บไปหมด! ต่างจากเมื่อก่อนที่เราจะเห็นว่าเขามักจะนิยมทำปากกระจับ ปากบนบางๆกัน แต่ตอนนี้ไม่ค่ะ! ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว! มันต้องริมฝีปากหนา ทาลิปทีเดียวสะพรึงกันทั้งวงการ ซึ่งสารเติมเต็มอย่างฟิลเลอร์ (Filler) หรือการฟิลเลอร์ (Filler) ปาก ก็ช่วยคุณได้มาก! ยิ่งดื่มน้ำ ยิ่งอิ่มฟู!

แต่ใครที่อยากจะฟิลเลอร์ (Filler) เติมเต็มริมฝีปาก อยากให้ปากอวบอิ่มด้วยการฟิลเลอร์ (Filler) ก็ต้องดูให้ดีๆก่อนนะคะ เลือกสถานเสริมความงามที่สะอาด ปลอดภัย มีความน่าเชื่อ และมีรีวิวให้เห็น ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการปรับรูปหน้า ที่สำคัญ…ฟิลเลอร์ (Filler) หรือตัวผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) ก็ต้องมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ที่ผ่านการรับรองมาแล้ว อย่างคุณโอเว่น มั่นใจที่ Showtime Clinic และมั่นใจในคุณหมอ ก็เลยเลือกเข้ามาฟิลเลอร์ (Filler) ที่นี่ค่ะ

คุณโอเว่น เลือกมาเติมฟิลเลอร์ (Filler) ปาก กับคุณหมอแนน ที่ Showtime Clinic อยากให้คุณหมอช่วยปรับแก้ริมฝีปากและเติมฟิลเลอร์ (Filler) เพิ่มเข้าไปอีกนิด เพื่อให้ได้รูปทรงปากที่สวยและอวบอิ่มมากขึ้น ซึ่งหลังจากที่คุณหมอแนนได้ทำการเติมฟิลเลอร์ (Filler) ปากให้กับคุณโอเว่นแล้ว ผลลัพธ์ที่คุณโอเว่นได้จากการเติมฟิลเลอร์ (Filler) ไป ก็สวยถูกใจคุณโอเว่นมากๆค่ะ

หลายคนอาจจะกังวลหรือคิดไปก่อนว่าการเติมเต็มปากให้หนาและได้ทรงสวยด้วยสารเติมเต็มอย่างฟิลเลอร์ (Filler) นั้นเจ็บ! อยากสวยแต่ยังกลัวอยู่ จะบอกว่า… Showtime Clinic คุณหมอมือเบามากๆ ก่อนทำการฟิลเลอร์ (Filler) จะมีทายาชาให้ ซึ่งหลังจากที่ยาชาออกฤทธิ์แล้วจะไม่เจ็บ หลังจากฟิลเลอร์ (Filler) เสร็จแล้ว ไม่ต้องพักฟื้น เพียงแค่ดื่มน้ำให้มากๆ เพื่อให้สารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) อิ่มฟู ปากก็จะดูอวบอิ่ม สวยยิ่งขึ้น และทานยาตามที่คุณหมอสั่งให้ครบ หลีกเลี่ยง! ความร้อน อาหารร้อน อาหารสจัด หมักดอง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ไปจับ ไม่นวด ไม่คลึงบริเวณที่ฟิลเลอร์ (Filler) ขั้นตอนอาจดูเหมือนยุ่งยาก แต่ดูแลตัวเองได้ง่ายๆ สบายๆ เลยค่ะ เพื่อรูปทรงปากที่ยังคงสวยและเพื่อให้ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์ (Filler) คงอยู่ได้นานนะคะ

ใครที่อยากจะฟิลเลอร์ (Filler) กับคุณหมอแนน ก็สามารถทักเข้ามาที่ Showtime Clinic ผ่านช่องทาง Line Official : @showtimeclinic หรือ Facebook inbox เพื่อทำการนัดหมายกับแอดมินได้เลยค่ะ

Similar Posts