จัดการปัญหาชั้นตา ด้วย Elegant Eyes เทคนิคการทำตาสองชั้น แบบคุณเบียร์ ได้ที่ Showtime Clinic

ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ยังไม่พอ! ยังเป็นส่วนหนึ่งบนใบหน้าที่เราต้องให้ความสำคัญกับมันด้วย หลายคนจึงหันมาศัลยกรรมตาสองชั้น หรือทำตาสองชั้นกันมากขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการ ความชอบ และความพอใจในแต่ละบุคคลนะคะ คนที่มีตาชั้นเดียว ชอบตาชั้นเดียวอยู่แล้ว ไม่ต้องทำตาสองชั้นก็ได้… หรือบางคน ตาชั้นเดียว แต่อยากมีตาสองชั้น เพิ่มชั้นตาเพื่อความมั่นใจให้ตัวเองก็เลือกทำตาสองชั้นได้ หรือใครกำลังเจอปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นตาหลบใน หนังตาตก มีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง กรณีเหล่านี้ก็อาจจะต้องแก้ไขชั้นตาโดยการศัลยกรรมตาสองชั้นค่ะ

ปัจจุบันเรื่องของการทำตาสองชั้นสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และยังคงปลอดภัย ด้วยเทคนิคใหม่ๆที่มีเข้ามา จึงทำให้คุณสามารถเลือกจัดการกับปัญหาชั้นตาหรือทำตาสองชั้นให้ออกมาดูสวยธรรมชาติและเห็นผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดได้ และที่ Showtime Clinic เราก็มีเทคนิคการทำตาสองชั้น ในแบบที่เรียกว่า “Elegant Eyes” หรือ “ตาสองชั้น Elegant Eyes” เป็นเทคนิคที่ช่วยให้คุณได้ชั้นตาที่สวยพร้อมความมั่นใจกลับบ้านไปแน่นอนค่ะ 

คุณเบียร์ เข้ามาปรึกษาและทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับคุณหมอแนน เพราะมีปัญหาในเรื่องของชั้นตาไม่เท่ากัน หนังตาตก และกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ซึ่งปัญหาที่เจออาจทำให้ใบหน้าของคุณเบียร์ดูไม่สดใส ตาเศร้า และรู้สึกไม่มั่นใจ คุณหมอแนนจึงได้ให้คำแนะนำในการทำตาสองชั้น โดยกรณีของคุณเบียร์จะต้องทำตาสองชั้นเทคนิคเฉพาะ ที่มีแค่ Showtime Clinic เท่านั้น คือการทำศัลยกรรมตาสองชั้น Elegant Eyes ซึ่งจะช่วยจัดการเรื่องของชั้นตาที่ไม่เท่ากันและแก้ไขในส่วนของภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง รวมถึงปัญหาหนังตาตกได้ เทคนิคนี้…คุณหมอจะทำการเย็บชั้นตาแบบ Double Lock หรือการเย็บแบบสองชั้น เพื่อเป็นการป้องกันชั้นตาหลุดในอนาคตและชั้นตาที่ได้หลังการทำตาสองชั้น Elegant Eyes ก็จะดูสวยธรรมชาติด้วยค่ะ

ดูแลตนเองง่ายๆ หลังทำตาสองชั้น Elegant Eyes 

1. หลังทำตาสองชั้น Elegant Eyes ให้ประคบเย็น เป็นเวลา 3 วันโดยใช้เจลเย็นประคบบริเวณหน้าผาก เปลือกตา ใต้ตา (ไม่ต้องประคบอุ่นต่อ)

2. เพื่อลดอาการบวม ในช่วง 5 วัน หลังผ่าตัดทำตาสองชั้น ให้นอนหมอนสูง โดยอาการบวมจะเกิดขึ้นมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับบุคคล ส่วนอาการช้ำจะค่อยๆจางลง โดยไม่ต้องทายาก็ได้

3. หลังทำตาสองชั้น Elegant Eyes ควรทำความสะอาดแผลให้สะอาด ทายา เช้า-เย็น และรับประทานยาฆ่าเชื้อจนครบกำหนดตามที่แพทย์สั่ง

4. เมื่อถึงเวลานัดหมาย ควรไปตัดไหมตามนัด

Similar Posts