เสริมจมูก ปรับฐาน เนื้อน้อย

ใครที่มีปัญหาเนื้อจมูกน้อย ฐานจมูกกว้าง คุณเอเชียจะมาเล่าให้ฟัง ว่าการทำจมูกแก้ไขโครงสร้าง หรือ Scarless Recon พร้อมทั้งปรับฐานจมูก ที่ Showtime Clinic เป็นยังไงค่ะ

จมูกเป็นอวัยวะที่อยู่กลางใบหน้า การทำจมูกเพิ่มความโด่ง หรือปรับทรงจมูกทำให้ใบหน้าโดยรวมสวยขึ้น การทำจมูกเป็นศัลยกรรมที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ในประเทศไทยเสมอ เนื่องจากโครงสร้างจมูกของคนไทยค่อนข้างเตี้ยและมีฐานจมูกกว้าง ทำให้ใบหน้าดูแบนราบขาดมิติ คนไทยจึงนิยมทำจมูกกันมาก แต่อีกประเด็นที่ต้องระวังคือเนื้อจมูกน้อย ทำให้ปรับทรงจมูกได้จำกัด Showtime Clinic จึงมีเทคนิคที่หลากหลายในการตอบโจทย์ของคนไข้ ไม่ว่าจะเป็น การแก้ไขโครงสร้างแบบไร้แผล หรือ Scarless Recon, การปรับฐานจมูก หรือการรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ในเคสของคุณเอเชียที่มีปัญหาฐานจมูกกว้าง สันจมูกไม่ชัด เวลามองจากมุมตรงจะไม่ค่อยเป็นทรง ถ่ายรูปแล้วไม่สวย หามุมยาก บวกกับเป็นคนเนื้อน้อยด้วย ทำให้คุณเอเชียตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะเสริมจมูกดีไหม แล้วจะต้องตอกฐานจมูกด้วยหรือเปล่า

ตอนที่ปรึกษาคุณหมอคุณเอเชียบอกให้คุณหมอออกแบบรูปทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าได้เลยเพราะไม่ได้มีแบบตัวอย่างตายตัว เลยรู้สึกว่าทรงจมูกที่ได้ออกมาเลยมีความเข้ากับใบหน้ามากๆ ชอบทรงจมูกมาก

การทำจมูก และปรับฐานจมูกกับหมอเชาว์เป็นยังไง

ในการผ่าตัด เคสของคุณเอเชีย ใช้เทคนิค Scarless Recon เป็นเทคนิคแก้ไขโครงสร้าง ปรับโครงจมูก ให้ปลายจมูกเรียวขึ้น พร้อมกับปรับฐานจมูกให้แคบลง ซึ่งการตอกฐานจะช่วยให้จมูกดูเรียวและเล็กโด่งหน้าตรง ในส่วนปลายจมูกคุณหมอใช้เนื้อเยื่อเทียมรองปลายจมูกช่วยให้ปลายจมูกพุ่งสวยละมุนมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยป้องกันปัญหาปลายจมูกบางที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ซิลิโคนทะลุในอนาคตได้อีกด้วย คุณเอเชียถึงกับบอกว่า “ใครที่มีปัญหาเนื้อจมูกน้อย ฐานจมูกกว้าง เอเชียแนะนำทำจมูกแก้ไขโครงสร้าง พร้อมปรับฐานจมูก ต้องที่ Showtime Clinic ค่ะ”

ที่ Showtime Clinic จะมีการทายาชาก่อนทำจมูกหรือศัลยกรรมทุกชนิดเลย รวมถึงมียาคลายกังวล และยานอนหลับแบบรับประทานด้วย ทำให้เวลาทำศัลยกรรมจมูก ไม่รู้สึกกลัว และไม่เจ็บ ถึงแม้จะมีการปรับฐานจมูกด้วย คุณหมอมือเบา มีผู้ช่วยแพทย์ช่วยดูแลอย่างดี ทำให้รู้สึกอุ่นใจมากๆ

หลังทำจมูก

หลังทำจมูก การถ่ายงานหลังจากทำจมูก ดีและง่ายขึ้น คนรอบตัวทักทุกคนเลยว่าจมูกดูดีขึ้นมาก หน้าดูสมส่วนดูมิติบนใบหน้ามากขึ้น ทรงจมูกเข้ากับใบหน้ามากๆเลย เพราะตอนที่ปรึกษาคุณหมอได้บอกคุณหมอออกแบบรูปทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าของเราได้เลย ทรงจมูกที่ได้ออกมาเลยมีความเข้ากับใบหน้ามากเลย ชีวิตดีขึ้นมากๆ

Similar Posts