คุณกรีน – วสุ สุรภากรนิธิ (Ezqelusia) นักกีฬาอีสปอร์ตมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่! เสริมจมูกใหม่ เสริมจมูกครั้งแรก กับคุณหมอเชาว์ ที่ Showtime Clinic

ทุกคนต้องมีครั้งแรก! โดยเฉพาะเรื่องบนใบหน้าอย่าง ศัลยกรรมเสริมจมูก หรือ เสริมจมูกครั้งแรก! สิ่งที่ช่วยให้ทุกคนมีสัดส่วนใบหน้าที่เหมาะสม สวยตรงตามหลักสัดส่วนทองคำ (Golden Ratio) ซึ่งคุณผู้ชายเอง คนที่ไม่เคยเสริมจมูกมาก่อน ก็หันมาเสริมจมูกครั้งแรกกันเป็นจำนวนไม่น้อย และไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าใครเพิ่งเริ่มเข้าสู่วงการเสริมจมูกหรือเสริมจมูกครั้งแรก แต่สำหรับ การเสริมจมูกผู้ชาย ก็จะต้องเสริมจมูกกับแพทย์ที่มีความเข้าใจในสัดส่วนโครงหน้าของผู้ชายด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์หลังการผ่าตัดเสริมจมูกผู้ชายหรือใครที่เสริมจมูกครั้งแรกนั้นออกมาดูดี ผู้ชายคนไหนที่อ่านมาถึงตรงนี้ อยากเสริมจมูกผู้ชายหรืออยากเสริมจมูกครั้งแรก เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง…เข้ามาปรึกษากับคุณหมอเชาว์กันได้นะคะ

เสริมจมูกครั้งแรก
เสริมจมูกครั้งแรก

คุณกรีน (Ezqelusia) – นักกีฬาอีสปอร์ต ขอลองเปลี่ยนแปลงตัวเอง ต้อนรับอะไรใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในปีใหม่นี้… เริ่มต้นด้วยการเสริมจมูกใหม่! เสริมจมูกครั้งแรก! ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณกรีน ไม่ได้มีความคิดอยากที่จะเสริมจมูก แต่พอเห็นแฟนเข้ามาปรึกษาเรื่องเสริมจมูกกับคุณหมอเชาว์ ก็เรียกได้ว่าถูกชะตากับคุณหมอเลยก็ว่าได้! คุณกรีนเลยขอปรึกษาเรื่องการเสริมจมูกผู้ชายไปด้วยเลย จะบอกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยสำหรับการตัดสินใจเสริมจมูกครั้งแรก! แม้คุณกรีนจะแอบหวั่นๆ กังวลเล็กน้อย แต่ยังมั่นใจและเชื่อในฝีมือคุณหมอเชาว์ค่ะ
คุณกรีน เสริมจมูกครั้งแรก ด้วยเทคนิค เสริมจมูก Scarless Recon แบบ Full Option ซึ่งจะประกอบไปด้วย การตอกฐาน ปรับโครงสร้าง ตัดปีกจมูก และรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ทำทั้งที! ก็ให้มันครบ จบไปเลยทีเดียวสิคะ! ซิลิโคนจมูกที่ทำโดยคุณหมอเชาว์ต้องอยู่กับเราไปอีกนาน! ใครที่อยากเสริมจมูก Scarless Recon แต่ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะต้องทำ Full Option แบบคุณกรีนไหม? ต้องแก้ไขตรงไหนบ้าง? กดจองคิวเพื่อขอเข้าปรึกษากับคุณหมอโดยตรงกันได้เลย

เสริมจมูกครั้งแรก
เสริมจมูกครั้งแรก

การเสริมจมูก Scarless Recon ใครบ้างที่สามารถทำได้?

การเสริมจมูก Scarless Recon สามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ใครจะต้องทำแบบ Full Option ในส่วนนี้ก็จะต้องให้คุณหมอเป็นผู้พิจารณาและประเมินลักษณะโครงสร้างจมูกอีกครั้ง อีกหนึ่งเรื่องที่บางคนอาจสงสัย ว่า…การเสริมจมูก Scarless Recon ต้องดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกอย่างไร? เรื่องนี้ไม่ยาก ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ หลังการผ่าตัดทางคลินิกมี Set อุปกรณ์สำหรับดูแลตนเองที่บ้านให้คนไข้นำกลับไปด้วย ซึ่งคนไข้สามารถดูแลตนเองได้ง่ายๆ ดังนี้… 

  1. เช็ดทำความสะอาดแผลให้สะอาดอยู่เสมอ
  2. ช่วง 3 วันแรก หลังการเสริมจมูกครั้งแรก ให้ประคบเย็นเพื่อลดอาการบวมช้ำ ในวันที่ 4 เป็นต้นไป เปลี่ยนมาประคบอุ่นแทน
  3. งดล้างหน้า 1 สัปดาห์แรก หลังผ่าตัดเสริมจมูกครั้งแรก
  4. ควรนอนหมอนสูง ลักษณะศีรษะตั้งขึ้น ในช่วง 3 วันแรก
  5. รับประทานยาตามที่แพทย์สั่งอย่างครบถ้วน
  6. เมื่อครบ 7 วัน ควรเข้ามาติดตามผลการเสริมจมูกครั้งแระ และถอดเฝือก
เสริมจมูกครั้งแรก

ใครอยากเห็นทรงจมูกหลังการเสริมจมูกครั้งแรกของ คุณกรีน (Ezqelusia) ก็สามารถติดตามได้ทุกช่องทาง Social Media ของคุณกรีน หรือติดตาม Showtime Clinic เอาไว้ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดการ Update ข่าวสาร กิจกรรม โปรโมชั่นต่างๆนะคะ

Similar Posts