น้องฟรอยด์ – ภาวิดา เมฆศรีสุววรณ Youtuber และ Influencer คนสวย ชวนคุณแม่เข้ามาทำโปรแกรม ยกกระชับ พร้อมปรับรูปหน้า ด้วย Ultraformer III ที่ Showtime Clinic ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องฟรอยด์ เคยทำโปรแกรมยกกระชับ ปรับรูปหน้า ด้วย Ultraformer III มาแล้ว! แต่ว่าคุณแม่ยังไม่เคยทำ วันนี้เลยชวนคุณแม่ จับมือพากันเข้ามาทำโปรแกรมยกกระชับพร้อมปรับรูปหน้าไปด้วยกันเลย อยากให้ผิวหน้าคุณแม่ยกกระชับ เต่งตึงขึ้น ผิวดีดูอ่อนเยาว์เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นผิวเด็กอีกครั้ง กับ Ultraformer III โปรแกรมยกกระชับ ปรับรูปหน้า สุดฮิต! ที่ Showtime Clinic

โปรแกรม Ultraformer III เป็นโปรแกรมที่ช่วยยกกระชับพร้อมปรับรูปหน้า โดยสามารถปล่อยพลังงานลงสู่ผิวได้ลึกถึงชั้น SMAS เรียกว่าเทียบเท่ากับชั้นผิวที่แพทย์ใช้ในการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้าเลย แต่การทำโปรแกรม Ultraformer III ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ต้องเจ็บตัว แถมยังไม่มีรอยแผลกวนใจหลังทำอีกด้วย การเลือกยกกระชับ พร้อมปรับรูปหน้า ด้วย Ultraformer III เป็นวิธีที่ปลอดภัย อีกทั้งทำโดยแพทย์ผู้ชำนาญด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้า จึงให้ผลลัพธ์ที่ดีและได้ประสิทธิภาพการยกกระชับสูง

นอกจาก Ultraformer III จะช่วยยกกระชับและปรับรูปหน้าให้ดูเรียวแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้ผิวเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ โดยเข้าไปกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินผิว หลายคนอาจจะทราบกันดีแล้วว่า…เมื่อไหร่ก็ตามที่อายุเราเพิ่มขึ้น ความหย่อนคล้อยผิวก็จะเริ่มตามมา นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เทคโนโลยี อย่าง Ultraformer III เป็นโปรแกรมยกกระชับพร้อมปรับรูปหน้าที่ขายดีมาก ไม่ว่าจะวัยรุ่น หนุ่ม-สาว หรือรุ่นไหนก็สามารถทำได้ทั้งนั้น!

  1. เพิ่มความคมชัดให้กรอบหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น
  2. จัดการเรื่องผิวหย่อนคล้อย แก้มห้อย ให้ยกกระชับขึ้น
  3. Ultraformer III ช่วยสลายไขมันบนใบหน้าได้
  4. Ultraformer III ช่วยลดริ้วรอยได้
  5. Ultraformer III มีส่วนช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินผิว
  6. ทำได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บตัว ไม่มีรอยบาดแผล
  7. ไม่ต้องพักฟื้น หลังจากทำ Ultraformer III
  8. สามารถทำกิจวัตรประจำวันต่อได้ หลังยกกระชับผิวหน้าด้วย Ultraformer III
ยกกระชับ
ยกกระชับ
ยกกระชับ
ยกกระชับ
  1. ผู้ที่ผิวไม่กระชับ หย่อนคล้อย แก้มห้อย สามารถยกกระชับ ปรับรูปหน้า ด้วย Ultraformer III ได้
  2. ผู้ที่มีริ้วรอย ร่องใต้ตา หนังตาตก คิ้วตก มีร่องแก้ม
  3. คนที่มีเหนียง ไขมันน้อย สามารถใช้เครื่อง Ultraformer III ยกกระชับผิวและสลายไขมันได้
  4. คนที่อยากย้อนวัยผิว อยากดูอ่อนเยาว์ สามารถทำ Ultraformer III ยกกระชับพร้อมปรับรูปหน้าได้
  5. คนที่ไม่อยากผ่าตัด ไม่ชอบพักฟื้น เลือกยกกระชับ ปรับรูปหน้า ด้วย Ultraformer III ได้

ทั้งนี้ การยกกระชับพร้อมรูปหน้า ด้วย Ultraformer III จะต้องทำโดยแพทย์ผู้ชำนาญด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้าเท่านั้น! ตัวเครื่อง Ultraformer III จะต้องเป็นของแท้ ผ่านการรับรองมาตรฐาน จึงจะปลอดภัยและให้ประสิทธิภาพการรักษาดีเยี่ยม ใครที่สนใจอยากยกกระชับผิวหน้า ปรับรูปหน้า เปลี่ยนจากหน้า U ให้เป็น หน้า V ก็เข้ามาทำโปรแกรม Ultraformer III ได้ที่ Showtime Clinic นะคะ

Similar Posts