สารเติมเต็ม ฟิลเลอร์ (Filler) หรือฟิลเลอร์คางเพื่อปรับรูปหน้า และการดูแลผิวสวย สดใส เปล่งปลั่ง กับ Super Whiteคุณกระเต็น – ภิญญาภัชญ์ ไขระวิรองอันดับหนึ่ง Miss Grand ปัตตานี และ Miss Grand ขวัญใจพะเยา ปี 2024 เลือกปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์คาง หรือการใช้สารเติมเต็ม ฟิลเลอร์ (Filler) เพื่อเติมเต็มบริเวณคางและปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น นอกจากการปรับรูปหน้าแล้ว คุณกระเต็นก็ขอดูแลผิวไปด้วยเลย กับ Super White ตัวช่วยเพื่อการดูแลผิว ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสและเนียนนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก ซึ่งไม่ใช่แค่คุณกระเต็นหรือผู้เข้าประกวดในแต่ละเวทีนะคะ ผู้หญิงอย่างเราๆ ต่อให้อยู่ในสายอาชีพไหนก็ควรที่จะดูแลตัวเอง ทำตัวเองให้สวยขึ้นและดูดีอยู่เสมอ

คุณกระเต็น: “วันนี้อยากเข้ามาทำคางค่ะ เพราะมีหลายคนทัก ‘สวยแล้วนะ แต่ขอคางอีกนิดนึง’ เราก็ไม่อยากไปถึงขั้นศัลยกรรมขนาดนั้น อยากให้มีความจิ้มลิ้ม มีความละมุนขึ้นมาอีกนิดนึง ก็เลยมาปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์คางค่ะ”

“แล้วก็เข้ามาปรึกษาในส่วนของผิวด้วย เพราะเราทำกิจกรรม นอนน้อย ผิวก็โทรมบ้าง เลยมาทำ Super White ด้วยค่ะ”

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล

สารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) คือ สารเติมเต็มกลุ่ม Hyaluronic Acid (HA) ซึ่งสารตัวนี้จะเข้าไปเติมเต็มชั้นผิวพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นผิว ช่วยให้ผิวของคุณดูมีน้ำมีนวล อิ่มเอิบ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของริ้วรอย ร่องลึกต่างๆจะดูตื้นขึ้น นอกจากการนำสารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) มาใช้ในการเติมเต็มบริเวณต่างๆบนใบหน้าแล้ว ยังสามารถช่วยในเรื่องของการปรับรูปหน้าได้อีกด้วย อย่างการใช้สารเติมเต็มคาง หรือ การฟิลเลอร์คาง จะช่วยแก้ปัญหาในคนที่คางบุ๋ม คางสั้น คางตัด ช่วยปรับรูปคางให้ดูสวย ละมุนขึ้น ทำให้ใบหน้าของคุณดูเรียว มีความสมส่วนและเป็นธรรมชาติ เราจึงมักเห็นสาวๆหลายคน ชอบทำหัตถการฟิลเลอร์ (Filler) บริเวณต่างๆบนใบหน้า รวมถึงฟิลเลอร์คางด้วย ซึ่งสารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) ก็ฮิตไม่น้อยไปกว่าหัตถการอื่นๆเลย

  1. ช่วยเติมเต็มบริเวณที่หายไป เช่น ขมับตอบ แก้มตอบ คางสั้น คางตัด คางบุ๋ม ใต้ตาลึก
  2. การใช้สารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) ช่วยปรับรูปหน้า เสริมโหงวเฮ้งได้
  3. การใช้สารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) หรือ การฟิลเลอร์คาง จะช่วยทำให้ใบหน้าละมุนมากขึ้น
  4. การฟิลเลอร์คาง จะช่วยให้คางดูสวย ธรรมชาติ
  5. การใช้สารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) การฟิลเลอร์คาง ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องผ่าตัด
  6. การใช้สารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) การฟิลเลอร์คาง ใช้เวลาในการทำไม่นาน

Super White ประกอบไปด้วย Vitamin B, Vitamin C, Collagen และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งโปรแกรม Super White จะช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวที่หมองคล้ำ เช่น ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่คุณกระเต็นเลือกมาทำโปรแกรม Super White ที่ Showtime Clinic ด้วย เพราะคุณกระเต็นจะต้องเดินทางบ่อย เจอแสงแดด และเข้ากองประกวด ผิวจะต้องดูสดใส เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ใครที่ออกแดดบ่อยๆ ชอบไปเที่ยวและเจอแสงแดดแรงๆ ก็สามารถกลับจากที่เที่ยวและแวะเข้ามาดูแลผิว ด้วยโปรแกรม Super White ที่ Showtime Clinic ได้นะคะ

Super White โปรแกรมดูแลผิวสวย สดใส เปล่งปลั่ง ใน 5 นาที นอกจากนี้ Super White ยังช่วย…

  • ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ
  • ปรับสีผิวหมองคล้ำสะสมจากแสงแดด
  • ลดการสร้างเม็ดสี หรือ เมลานิน (Melanin)
  • ผิวเนียนนุ่มขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำโปรแกรม Super White

สำหรับโปรแกรมดูแลผิวสวย สดใส เปล่งปลั่ง Super White แนะนำให้ทำ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง และทำต่อเนื่องกัน อย่างน้อย 4-6 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะคะ

ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์

ใครอยากสวยครบทั้งใบหน้าและการดูแลผิว เหมือนกับคุณกระเต็นที่เข้ามาเติมฟิลเลอร์คางและทำโปรแกรมดูแลผิว Super White ก็แวะเข้ามาทำกันได้ที่ Showtime Clinic นะคะ

Similar Posts