ฟิลเลอร์ร่องแก้ม

เรื่องความแก่เป็นอะไรที่อย่าได้เอ่ยถึง! โดยเฉพาะใบหน้าดูแก่กว่าวัย หน้าโทรม ร่องแก้มลึก ทำไมมีรอยย่น? อายุเท่าไหร่แล้ว? ทำไมตาลึกจัง? ทำไมใต้ตาดำขนาดนั้น? ประโยคเหล่านี้ล้วนเป็นคำถามที่ไม่มีใครอยากฟัง! บางสิ่งบางอย่างมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นแค่เพราะ อายุ หรือ การลดลงของคอลลาเจนและอิลาสตินผิว แต่มันเกิดจากตัวเราเองที่อาจจะมีพฤติกรรมหรือการดูแลตนเองที่ไม่ถูกต้อง ดูแลตนเองไม่ดีพอ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควร เรื่องการรับประทานอาหาร กิจวัตรประจำวัน ในแต่ละวันต้องทำอะไร? ออกไปเผชิญกับอะไรบ้าง? ความเครียด การสูบบุหรี่ การนอนหลับพักผ่อน แสงแดด มลภาวะ ซึ่งบางคนไม่ทันได้สังเกตด้วยซ้ำว่าผิวหน้าหรือใบหน้าของเราเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาบ้างแล้ว

ร่องแก้ม เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้หน้าโทรม ดูแก่กว่าวัย ยิ่งถ้าเกิดขึ้นกับสาวๆ จะยิ่งมีความกังวลค่อนข้างสูง ถ้าคุณเป็นคนที่กำลังมีปัญหาร่องแก้มลึก ลองมองดูดีๆ จะยิ่งเห็นได้ชัดว่าใบหน้าดูแก่กว่าวัย ค่อนข้างโทรม ไม่สดใส ต่อให้อายุน้อยก็อาจเกิดปัญหาร่องแก้มขึ้นมาได้เช่นกัน แต่อย่ากังวลมากจนเกิดความเครียดนะคะ เพราะปัญหาผิวอื่นๆจะยิ่งตามมาอีก ในส่วนของปัญหาร่องแก้มเราสามารถที่จะจัดการแก้ไขได้ โดยการใช้สารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) หรือการเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม เพื่อเติมเต็มผิวบริเวณร่องแก้มลึกให้ดูตื้นขึ้นมา

เหมือนอย่างที่ น้องโดนัท เข้ามาปรึกษาปัญหาร่องแก้มกับคุณหมอแนน ที่ Showtime Clinic น้องโดนัทเลือกเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาร่องแก้มลึก หน้าโทรม ดูแก่กว่าวัย ซึ่งหลังจากที่ฟิลเลอร์ร่องแก้มเสร็จก็จะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้เลย ร่องแก้มที่เคยลึกจะดูตื้นขึ้น ใบหน้าสดใสมากขึ้น อีกทั้งการเติมเต็มด้วยฟิลเลอร์ (Filler) หรือการฟิลเลอร์ร่องแก้ม ยังทำให้เราสวยได้แบบที่ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องพักฟื้นใดๆ กลายเป็นว่าสารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) ตอบโจทย์กับใครหลายๆคนรวมถึงตัวน้องโดนัทเองด้วยค่ะ

**ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

  1. ลดริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม จัดการปัญหาร่องแก้มลึกให้ตื้นขึ้น
  2. ไม่ต้องผ่าตัด ไร้รอยแผล
  3. สามารถเติมฟิลเลอร์ร่องแก้มเพิ่มได้ตามความเหมาะสม
  4. ฟิลเลอร์สลายเองได้ ไม่ตกค้างในร่างกาย
  5. ได้ผลลัพธ์ที่ดูละมุน เป็นธรรมชาติ หลังฟิลเลอร์ร่องแก้ม
  6. ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์ อยู่ได้นาน 12-18 เดือน (ขึ้นอยู่กับยี่ห้อฟิลเลอร์ที่เลือกใช้)

ทั้งนี้การใช้สารเติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) ทุกบริเวณ หรือการฟิลเลอร์ร่องแก้มแบบที่น้องโดนัทเข้ามาทำที่คลินิก จะต้องอยู่ภายใต้การพิจารณาและตามคำแนะนำของคุณหมอเท่านั้น หากท่านไหนที่มีความกังวลเรื่องปัญหาร่องแก้ม อยากเติมฟิลเลอร์ร่องแก้มหรือสนใจอยากเติมฟิลเลอร์ (Filler) เพื่อปรับรูปหน้า เติมเต็มฟิลเลอร์ (Filler) บริเวณอื่นๆ สามารถที่จะเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ Showtime Clinic ก่อนได้ค่ะ

Similar Posts