โบริ้วรอย หลายคนถูกใจสิ่งนี้! เพราะริ้วรอย ร่องลึก เกิดขึ้นง่ายแต่ก็แก้ได้ ด้วยการโบริ้วรอยหรือการใช้สารโบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin) เข้ามาช่วยในการรักษาริ้วรอย ร่องลึกต่างๆ หลายคนจึงมักได้ยินคำว่า “โบริ้วรอย” อยู่บ่อยๆ แปลว่า โบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin) ไม่ได้ถูกนำมาใช้แค่เพื่อความสวยความงามเท่านั้น การใช้โบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin) นอกจากการโบริ้วรอยเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอย ร่องลึกต่างๆแล้ว…ยังสามารถใช้ลดกราม เก็บกรอบหน้า เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นได้ และโบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin) ยังสามารถลดขนาดกล้ามเนื้อน่องขา ลดน่องปูด ลดเหงื่อรักแร้ได้อีกด้วย แต่ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ ก็คือการใช้สารโบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin) เพื่อนำมาโบริ้วรอย แก้ปัญหาริ้วรอยหน้าผาก รอยย่นหน้าผาก ริ้วรอยหางตาและระหว่างคิ้ว จุดเหล่านี้มักจะเกิดเป็นเส้นรอยพับและรอยย่นได้ง่ายจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของเรา ซึ่งหากปล่อยไว้นานๆ เส้นรอยพับและรอยย่นก็จะยิ่งดูลึกและเห็นชัดเจนมากขึ้นนะคะ

คุณยู – บุณยกร ต๊ะใจ (Trainer, Influencer) เข้ามาพบคุณหมอแนน ที่ Showtime Clinic ด้วยปัญหาริ้วรอยหน้าผาก รอยย่นหน้าผาก ซึ่งริ้วรอยหน้าผากที่เกิดขึ้น…คุณยูบอกว่าเป็นมาตั้งแต่เด็กๆ และไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร พอรู้ว่าการโบริ้วรอยหรือการใช้สารโบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin) สามารถช่วยเรื่องริ้วรอยหน้าผาก ริ้วรอยต่างๆ ให้ค่อยๆจางลงไปได้ ก็เข้ามาให้คุณหมอแนนช่วยดูแล้วก็จัดการปัญหาริ้วรอยหน้าผาก ริ้วรอยต่างๆให้ด้วยวิธีการโบริ้วรอยค่ะ

โบริ้วรอย
โบริ้วรอย

โบริ้วรอย ช่วยจัดการริ้วรอยหน้าผาก หน้าผากย่น รอยหางตา ซึ่งปัญหามักเกิดจาก…

โบริ้วรอย ตัวช่วยเพื่อจัดการปัญหาเกิดริ้วรอยบนใบหน้า ริ้วรอยหน้าผาก หน้าผากย่น ร่องลึก ถือเป็นเรื่องปกติ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น เกิดจากการแสดงสีหน้า ซึ่งก็อาจทำให้เกิดริ้วรอยหน้าผากหรือหน้าผากย่นได้โดยที่เราไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ หรือการแต่งหน้าที่เวลาแต่งหน้าหรือเขียนคิ้ว ก็อาจจะมีการเลิกคิ้วอยู่เป็นประจำทุกวัน และสิ่งนี้ก็ทำให้เกิดเป็นรอยพับบนหน้าผาก ริ้วรอยหน้าผาก หน้าผากย่นได้ อีกหนึ่งสาเหตุที่หลายคนมองข้ามไป ก็คือเรื่องของความเครียดค่ะ ซึ่งความเครียดก็ส่งผลกระทบต่อปัญหาผิวของเราอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ แต่ปัญหาริ้วรอยหน้าผาก หน้าผากย่น หรือรอยหางตา ร่องลึกต่างๆ เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็สามารถที่จะแก้ไขได้ โดยการใช้โบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin) หรือ การโบริ้วรอย เข้ามาช่วยจัดการปัญหานี้ค่ะ

โบริ้วรอย
โบริ้วรอย
โบริ้วรอย

ทำไมต้องเลือก โบริ้วรอย ที่ Showtime Clinic?

การโบริ้วรอย ที่ Showtime Clinic ทำโดยแพทย์ผู้ชำนาญด้านการปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับโบริ้วรอย ยังเป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ปลอดภัย ส่วนการเลือกใช้โบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin) หรือการโบริ้วรอย การโบบริเวณต่างๆ จะต้องเลือกใช้ยี่ห้อที่ตรงกับปัญหาของคนไข้ โดยแพทย์จะเป็นผู้ทำการประเมินจำนวนที่ใช้ให้ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคลค่ะ

การเลือกใช้โบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin)

  1. ศึกษารายละเอียดของแต่ละยี่ห้อ แตกต่างกันอย่างไร? สามารถใช้กับบริเวณไหนได้บ้าง? ผลลัพธ์อยู่ได้นานแค่ไหน?
  2. ความน่าเชื่อถือของแต่ละยี่ห้อ
  3. เช็คผลิตภัณฑ์ว่าเป็นของแท้หรือไม่ ดูได้ที่บรรจุภัณฑ์ เลขทะเบียน อย. เอกสารกำกับ เลข Lot ทั้งกล่องและขวดจะต้องตรงกัน

การดูแลตนเองหลังโบริ้วรอย หรือ การใช้โบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin)

  1. หลังโบริ้วรอย สามารถล้างหน้า ทาครีมได้ปกติ
  2. รอยช้ำ หลังจากโบริ้วรอยสามารถเกิดขึ้นได้ และจะค่อยๆจางไปเอง ภายใน 2-3 วัน
  3. หากโบริ้วรอยหน้าผาก รอบดวงตา งดนอนราบหลังฉีดประมาณ 4 ชั่วโมง
  4. หลังโบริ้วรอย ควรหลีกเลี่ยงจากความร้อน ซาวน่า ประมาณ 3-5 วัน
  5. งดเว้นจากการทำหัตถการอื่นๆ บนใบหน้า อย่างน้อย 1 สัปดาห์

การโบริ้วรอย อาจจะรู้สึกตึงบริเวณที่ฉีด ประมาณ 3-5 วัน เห็นผลลัพธ์เต็มที่หลังโบริ้วรอย 2-4 สัปดาห์ คงอยู่ได้นาน 4-6 เดือน แต่ผลลัพธ์จะคงอยู่ได้นานแค่ไหน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่เลือกใช้ในการโบริ้วรอยด้วยนะคะ ใครอยากโบริ้วรอย โบลดกราม โบเก็บกรอบหน้า สามารถทักเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองคิว ผ่านช่องทาง Line Official: @showtimeclinic หรือ Facebook Page: Showtime Clinic ได้เลยค่ะ

Similar Posts