โปรแกรมยกกระชับ Ultraformer III ตัวช่วยยกกระชับผิวที่หลายคนเลือกใช้ เพราะเป็นเทคโนโลยีที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นเครื่อง Ultraformer III ที่ให้ประสิทธิภาพในการรักษาที่สูง สามารถยกกระชับผิวหน้าได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ จะมีแค่เพียงความรู้สึกจี๊ดๆ อุ่นๆ ใต้ผิวบริเวณที่ทำ ไม่ต้องพักฟื้น แถมยังไม่มีรอยแผลทิ้งไว้ให้กังวลใจ ทำให้เครื่องยกกระชับ Ultraformer III ได้รับความนิยมจากกลุ่มคน ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งนอกจากจะทำหน้าที่ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้รูป เครื่องยกกระชับUltraformer III ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ใครเห็นเป็นต้องทักว่าหน้าเด็กลง! อีกทั้งยังลดริ้วรอยบริเวณต่างๆ บนใบหน้าได้ เราจึงเห็นได้ว่าโปรแกรม Ultraformer III จริงๆแล้ว ไม่ได้มีดีแค่การยกกระชับผิวหรือปรับรูปหน้า แต่ยังรวมไปถึงการปรับสภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย จนกลายเป็นเครื่องยกกระชับ Ultraformer III ที่ถูกใจใครหลายๆคนเลยค่ะ

โปรแกรมยกกระชับ Ultraformer III เป็นโปรแกรมที่ถูกใจคุณไอมาก เพราะยกกระชับผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปัญหาของคุณไอ คือ มีกระเปาะแก้ม กรอบหน้าไม่ชัด ทำให้รู้สึกว่าหน้าบานออกข้าง แก้มเยอะ คุณไอ จึงเลือกใช้โปรแกรมยกกระชับ Ultraformer III เพื่อยกกระชับผิวหน้าและปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น เห็นกรอบหน้าชัดเจน ซึ่งก็ช่วยทำให้คุณไอมีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ

หลายคนที่ยังไม่เคยทำโปรแกรมยกกระชับ Ultraformer III หรืออาจจะเคยลองโปรแกรมยกกระชับผิวด้วยเครื่องอื่นมาก่อน อาจจะรู้สึกได้ว่ามันเจ็บจนทนไม่ได้ และกลัว ไม่กล้าทำโปรแกรมยกกระชับอีกเลย เราอยากจะบอกว่า….มาลองโปรแกรมยกกระชับผิว Ultraformer III ที่ Showtime Clinic ก่อนค่ะ เพราะทุกคนที่ได้ลองทำแล้ว…ต่างก็บอกว่า แค่รู้สึกจี๊ดๆ อุ่นๆ ที่ผิวช่วงแรก ไม่ได้เจ็บจนทนไม่ได้” ซึ่งผลตอบลัพธ์หลังทำก็ค่อนข้างดีมาก สำหรับโปรแกรมยกกระชับผิว Ultraformer III ที่ Showtime Clinic

โปรแกรมยกกระชับ
  1. ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย แก้มห้อย ผิวไม่กระชับ
  2. ผู้ที่มีไขมันสะสมเล็กน้อย บนใบหน้า
  3. ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ร่องลึกบนใบหน้า
  4. ผู้ที่มีปัญหาคิ้วตก หนังตาตก
  5. ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียว เป็น V Shape
โปรแกรมยกกระชับ
โปรแกรมยกกระชับ
โปรแกรมยกกระชับ

การทำโปรแกรมยกกระชับ Ultraformer III ไม่ใช่เพียงแค่ทำเสร็จแล้วก็จบ ต่อให้เป็นหัตถการที่ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำเสร็จทันที และสามารถที่จะทำกิจวัตรประจำวันต่อได้เลยตามปกติ แต่ก็ต้องดูแลบำรุงผิวหลังจากทำโปรแกรมยกกระชับ Ultraformer III ไปแล้วด้วย ซึ่งวิธีการดูแลตัวเองก็ง่ายๆ ดังนี้… 

  1. หลังทำโปรแกรมยกกระชับ Ultraformer III สามารถทาครีมบำรุงผิวหน้าได้ตามปกติ
  2. ทาครีมกันแดดค่า SPF สูง ทุกวัน ก่อนออกจากบ้านหรือก่อนออกไปเจอแสงแดด
  3. งดสูบบุหรี่และงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะมีส่วนทำลายการสร้างคอลลาเจนชั้นใต้ผิวหนัง
  4. ดื่มน้ำเพื่อรักษาความชุ่มชื้นผิว อย่าปล่อยให้ผิวแห้ง
  1. สตรีตั้งครรภ์หรืออยู่ระหว่างให้นมบุตร ไม่ควรทำ Ultraformer III
  2. ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิต ผู้ที่มีความผิดปกติของระบบไหลเวียนเลือด
  3. ผู้ป่วยที่มีความผิดปกติด้านการรับรู้ความรู้สึก
  4. ผู้ที่ฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า
  5. ผู้ที่มีประวัติอุบัติเหตุ ผ่าตัดฝังเหล็กโลหะในร่างกาย

ใครสนใจโปรแกรมยกกระชับผิว Ultraformer III จัดการปัญหาผิวหน้าที่หย่อนคล้อย แก้มห้อย ลดเหนียง ปัญหาริ้วรอย สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอได้ที่ Showtime Clinic เลยค่ะ 

Similar Posts