หลายคนประสบกับปัญหาตาสองชั้นโดยไม่รู้ตัว บางคนมีชั้นตาหรือตาสองชั้นอยู่แล้วก็ดันไม่เท่ากัน มีอาการตาปรือ ตาดูง่วงในระหว่างวัน ตาเศร้า หน้าดูไม่สดใส เมื่อมีคนเข้ามาทักเกี่ยวกับชั้นตาก็ทำให้ไม่มั่นใจขึ้นมาอีก หรืออย่างเวลาที่เราส่องกระจกก็จะสังเกตเห็นได้ชัดว่า ตาสองชั้นไม่เท่ากัน! สรุปคือมีปัญหาตาสองชั้นนั่นเอง… คนที่ประสบกับปัญหาชั้นตาหรือตาสองชั้นเหล่านี้ จึงเลือกที่จะทำศัลยกรรมตาสองชั้น ไม่เพียงแค่เพื่อความสวยงามของชั้นตาแต่เป็นการทำตาสองชั้นเพื่อแก้ไขปัญหาชั้นตาด้วย ซึ่งหลังจากศัลยกรรมตาสองชั้นแล้ว ดวงตาก็จะสดใส ใบหน้าโดยรวมดูดีและสดชื่นขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย

คุณอีฟ มีปัญหาเรื่องของชั้นตาที่ไม่เท่ากัน ตาเหมือนคนนอนน้อย ตาปรือตาเศร้า เลยอยากที่จะทำตาสองชั้น โดยก่อนที่จะทำศัลยกรรมใดๆก็ตาม แน่นอนว่าหลายคนมักจะดูรีวิวค่อนข้างเยอะ ถือว่าเป็นตัวช่วยพิจารณาในการทำตาสองชั้นรวมถึงศัลยกรรมอื่นๆด้วย อีกทั้งก่อนการศัลยกรรมเราก็ควรที่จะศึกษารายละเอียดคร่าวๆเอาไว้ อย่างเช่น การทำตาสองชั้นใช้เทคนิคใด? แต่ละเทคนิคเหมาะกับใครหรือเหมาะกับปัญหาแบบไหน? ใครทำได้…ใครทำไม่ได้บ้าง? ผลลัพธ์หลังทำตาสองชั้นจะเป็นอย่างไร? ซึ่งคุณอีฟเองก็ได้เห็นฝีมือการทำตาสองชั้นเทคนิค Elegant Eyes ของคุณหมอแนน จากรีวิวทาง Social Media จึงตัดสินใจเลือกเข้ามาทำตาสองชั้นกับคุณหมอแนน ที่ Showtime Clinic ลองมาฟังคุณอีฟที่เผชิญกับปัญหาตาสองชั้นและเลือกมาทำตาสองชั้น เทคนิค Elegant Eyes กับคุณหมอแนนกันค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหาตาเศร้า ตาปรือระหว่างวัน ชั้นตาไม่เท่ากันแบบคุณอีฟ หรือประสบปัญหาอื่นๆ เช่น กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ชั้นตาหลบใน ตาชั้นเดียวอยากได้ตาสองชั้น ชั้นตาไม่ชัดเจน มีภาวะหนังตาตก ไขมันเปลือกตาเยอะ สามารถที่จะทำศัลยกรรมตาสองชั้น โดยเลือกใช้เทคนิคการทำตาสองชั้น Elegant Eyes แบบคุณอีฟได้ แต่เทคนิคการทำตาสองชั้น Elegant Eyes ที่จะช่วยให้คุณได้ชั้นตาที่สวยงาม คมชัด แต่ยังคงดูธรรมชาติ… สามารถทำได้แค่ที่ Showtime Clinic เท่านั้นนะคะ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทาง Admin ได้เลยค่ะ

Similar Posts