แก้จมูกเอียง

แก้จมูกเอียง

การศัลยกรรมจมูกเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราทุกคนได้ ไม่ว่าจะผู้ชาย ผู้หญิง ต่างก็เลือกศัลยกรรมจมูกหรือเสริมจมูกเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง เป็นการเสริมตัวเองให้ดูดีและสวยหล่อมากขึ้น เราจึงเห็นได้ว่าปัจจุบันมีคนสวย คนหล่อ คนหน้าตาดีเพิ่มขึ้นมามากมาย ไม่ว่าจะหันไปทางไหน คนนั้นก็หล่อ…คนนี้ก็ดูดี… อีกทั้งยังเป็นเรื่องของหน้าที่การงาน อาชีพ ที่บางคนอาจจะต้องใช้หน้าตาเป็นหลัก อย่าง นักแสดง ศิลปิน Celeb Influencer และอีกหลากหลายอาชีพที่ต้องอยู่หน้ากล้อง ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องดูแลตัวเองให้ดูดีและพร้อมที่จะพบเจอกับผู้คนอยู่เสมอ แม้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ตาม…

หากพูดถึงการศัลยกรรมจมูกหรือเสริมจมูกแล้ว… ข้อดีของการเสริมจมูกก็มี แต่ในทุกเรื่องที่มีข้อดี ก็ย่อมมีข้อเสียใช่ไหมล่ะคะ? ยกตัวอย่าง เสริมจมูกมาแล้วอาจเกิดปัจจัยหรือสาเหตุบางอย่างที่ทำให้ต้องแก้จมูก เช่น เสริมจมูกไปแล้วจมูกเอียง จมูกปลายบางมีสีแดง รูปทรงจมูกมีปัญหา ซิลิโคนลอย สาเหตุเหล่านี้ก็อาจเกิดขึ้นได้กับบางคนในบางกรณี

ตัวอย่างเคสของ คุณมิ้ว-พิมพ์นารา เสริมจมูกมานานแล้ว และรู้สึกว่าจมูกเอียงไปทางด้านซ้าย ปลายจมูกบางและแดง อยากจะแก้จมูกใหม่ ไม่อยากเห็นว่าจมูกเอียงอีกแล้ว! คุณมิ้วเลยตัดสินใจแก้จมูกใหม่กับคุณหมอเชาว์ที่ Showtime Clinic โดยกรณีของคุณมิ้วที่จมูกเอียงไปทางด้านซ้าย นั่นก็เพราะฐานจมูกเดิมเอียงอยู่แล้ว ทำให้หลังจากที่เสริมจมูกมา เมื่อผ่านไประยะหนึ่งก็จะเริ่มเห็นว่าจมูกเอียงชัดเจนขึ้น คุณหมอเชาว์จึงแนะนำการแก้ไขจมูกของคุณมิ้ว เพิ่มเติมในเรื่องของการปรับฐานจมูกและเสริมจมูกรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการป้องกันปลายจมูกบางและอาจเกิดการทะลุในอนาคตด้วย แต่รับรองเลยว่าใครเลือกมาทำจมูกที่ Showtime Clinic ต้องได้จมูกสวยถูกใจกลับบ้านไปแน่นอนค่ะ!

การปรับฐานจมูก ก็คือ การเข้าไปปรับฐานกระดูกข้างในจมูกให้แคบลง โดยใช้อุปกรณ์แยกกระดูกจมูกและบีบให้แคบลง ความเรียวจะขึ้นอยู่กับความหนาของกระดูกในแต่ละบุคคล ในช่วงระหว่างการผ่าตัดคนไข้อาจได้ยินเสียงแต่ไม่รู้สึกเจ็บ หลังจากผ่าตัดเสริมจมูกและห้ามเลือดเสร็จแล้ว คุณหมอจะทำการใส่เฝือกจมูกให้กับคนไข้เพื่อล็อกทรงจมูกไว้ ซึ่งคนไข้จะถอดเฝือกจมูกออกได้ก็ต่อเมื่อครบกำหนดตามนัดหมาย 7 วัน หรือ 1 สัปดาห์

การดูแลตัวเองหลังการปรับฐานจมูกและเสริมจมูกรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม ก็ทำได้ง่ายเหมือนกับวิธีการเสริมจมูกแบบปกติทั่วไป แต่หลังการเสริมจมูกไปแล้วคนไข้ควรระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ การกระแทกรุนแรงบนใบหน้าเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายบริเวณที่เสริมจมูก ทานยาให้ครบตามที่คุณหมอสั่ง และเข้าพบคุณหมอเพื่อตรวจเช็คทรงจมูกหรืออาการหลังเสริมจมูกตามที่กำหนด

ใครที่อยากได้ทรงจมูกสวยๆ หรือทรง S Curve ด้วยเทคนิค Scarless Recon ของคุณหมอเชาว์ ก็เข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนได้ ที่ Showtime Clinic เลยค่ะ

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

Similar Posts